Danh mục sản phẩm
Sản phẩm nổi bật

MTXT HP Pavilion DV4-1504TU (VV020PA)
8.800.000 VNĐ


Bảo hành mở rộng FPT Carepack
0 VNĐ


Báo giá sửa chữa laptop chất lượng cao
0 VNĐ


KB Dell XPS 1210 /Us/Bạc
0 VNĐ


KB Dell 1520, 1525, 1420, 1318/ Us/Trắng
595.000 VNĐ


KB Dell 1100, 1150, 2600, 2650, 5100/ Us
595.000 VNĐ


KB Dell D600 , D800, Có Chuột /Us
595.000 VNĐ


KB Dell D531/Us/Den
0 VNĐ


KB Dell D520-D530 /Us/Den
0 VNĐ


KB Dell Mini 1210/US/Đen
0 VNĐ


KB Dell 6000, 9000, 9300/ Us
0 VNĐ


KB Asus K40 / Us
0 VNĐ


KB Asus A8 /Us (W3, W3J, A8, A8J, F8, Z99 )
0 VNĐ


KB Acer One 532/Trắng/Us - 10
0 VNĐ


KB Acer 5500 (5570)/Us
0 VNĐ


KB Acer 4720 /US/Đen, cong
0 VNĐ


KB Acer 6230Z/ Đen/Us
0 VNĐ


KB Acer 3630Z/Us , Màu Đen,Cong
0 VNĐ


KB Acer 2200/Us/ Cong
0 VNĐ


RAM 2G/667 kingston / Transcend
1.277.000 VNĐ


DVD Multi Thường SATA
0 VNĐ


DVD Multi RW Apple/ ATA, ,(Nuốt, loại dầy) Hàng Tháo Máy
0 VNĐ


DVD Multi Sony T, TX , TZ...TM New
0 VNĐ


DVD Combo Thường / ATA
0 VNĐ


HINGE ACER 4720
0 VNĐ


HINGE IBM X61 Tablet
0 VNĐ


HINGE IBM T60/T61(LCD 14 Vuông)
0 VNĐ


HINGE Lenovo G400/G410
0 VNĐ


HINGE + Lưng HP 6910B
0 VNĐ


HINGE HP DV4, DV6
0 VNĐ


Man 18.4 Wide Guong, PGC, 2Backlight
0 VNĐ


Mµn 14.1 Wide Guong, PGC
0 VNĐ


Màn 14 Vuong - PGT 30 chân
0 VNĐ


Màn 13.3 Wide Guong, Phân Giải Thường
0 VNĐ


Màn 12.1 Wide Guong
0 VNĐ


Màn 7.0 Wide Guong - Asus
0 VNĐ


Màn 15.6 Led - Dell /HP/Lenovo
0 VNĐ


Màn 14.0 Led - Sony CW
0 VNĐ


Màn 13.3 Led - Dell V13, HP DM3
0 VNĐ


Màn 13.3 Led - Sony SZ ( Thao máy )
0 VNĐ


Màn 13.3 Led - Macbook Pro A1278
0 VNĐ


Màn 12.1 - Hp DV2 Mini
0 VNĐ


Màn 11.1 - Led Sony TX (Hàng tháo máy)
0 VNĐ


Màn 10.2 - Asus
0 VNĐ


Màn 10.1 - Toshiba
0 VNĐ


Màn 8.9 - Led (HP 2133)
0 VNĐ

Thống kê website
Trang chủ  ⇒ Tin tức

Bảo hành trực tuyến – Lợi ích tối ưu cho khách hàng.

Trong thời buổi công nghệ thông tin ngày càng hiện đại, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí là vấn đề hàng đầu được khách hàng quan tâm. Các dịch vụ trực tuyến từ mua hàng đến hỗ trợ khách hàng đang là một xu thế phát triển của các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực CNTT, thương mại điện tử.

Bảo hành trực tuyến – Lợi ích tối ưu cho khách hàng
Dịch vụ bảo hành tư vấn trực tuyến miễn phí phát triển mạnh mẽ

Không chỉ riêng các dịch vụ mua hàng, đặt hàng online nở rộ, dịch vụ bảo hành tư vấn trực tuyến miễn phí cũng đang phát triển mạnh mẽ. Khi thiết bị máy tính của khách hàng gặp sự cố, dịch vụ này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và đem lại lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng.

Nắm bắt nhu cầu

Khi gặp sự cố về máy tính, khách hàng thường không biết cách xử lý và tìm kiếm thông tin chính xác, đáng tin cậy ở đâu… Đa phần khách hàng tìm đến các trung tâm bảo hành và gửi máy tại đây, nhưng đó là với những khách hàng có nhiều thời gian. Số còn lại, không có nhiều thời gian và để tránh ảnh hưởng đến công việc, dữ liệu cá nhân… thường tự tìm cách sửa máy.

Hiểu được điều này, các trung tâm bảo hành đã xây dựng nhiều kênh thông tin tư vấn trực tuyến tin cậy nhằm  hỗ trợ một cách nhanh chóng và tốt hơn cho khách hàng. Với kiến thức về CNTT ngày càng tốt hơn của người tiêu dùng, chỉ cần được các trung tâm này tư vấn đúng cách và hướng dẫn tỉ mĩ, khách hàng có thể tự sửa lỗi mà không cần đem đến tận các trung tâm bảo hành. Theo đó, ngoài dịch vụ bảo hành tận nhà, hiện nay, dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh như: email, điện thoại, yahoo, skype… đang được các trung tâm tập trung triển khai và thực tế được đông đảo khách hàng đón nhận, tin dùng.

Hiệu quả từ các kênh trực tuyến

Hiện nay, các trung tâm đang áp dụng rất nhiều kênh trực tuyến nhằm cung cấp thông tin cũng như tư vấn cho khách hàng. Hinh thức hỗ trợ bằng thư điện tử (email) có thể coi là phương pháp phổ thông nhất, chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất. Anh Nguyễn Đạt ở Nha Trang, Khánh Hòa, cho biết “Máy tính Asus của tôi mới mua nhưng gần đây có tình trạng shutdown rất chậm, ở Nha Trang lại không có trung tâm bảo hành Asus nên tôi rất lo ngại mang máy tới các cơ sở khác. Vì vậy, tôi đã thử gửi thắc mắc này trên website fpt4u.vn của Công ty Dịch vụ Tin học FPT (FPT Services). Rất nhanh sau đó, tôi nhận được phản hồi và được hướng dẫn cụ thể để khắc phục sự cố. Hiện, máy của tôi đã hoạt động ổn định hơn trước”.

Hình thức hỗ trợ nhanh nhất cho khách hàng là tư vấn trực tiếp qua điện thoại. Hầu hết các trung tâm dịch vụ bảo hành hiện nay đều có bộ phận này. Các điện thoại viên trực tổng đài được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, tạo sự tin cậy mỗi khi khách hàng gọi đến nhờ hỗ trợ. Do thường xuyên tiếp xúc và nói chuyện với khách hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng qua điện thoại (contact center) được xem như “bộ mặt” của doanh nghiệp. Bộ phận này thường được chú trọng đào tạo một cách rất chuyên nghiệp, bài bản và luôn sẵn sàng trả lời những thắc mắc của khách hàng một cách miễn phí.

Hầu hết các công ty kinh doanh thiết bị tin học như FPT, Thegioididong, máy tính Phong Vũ, Hoàn Long… đều phát triển bộ phận tư vấn này. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy số hotline khi truy cập vào website của các công ty. Công ty FPT Services đã xây dựng các văn phòng contact center riêng, đội ngũ điện thoại viên và quản lý riêng cho từng khách hàng và doanh nghiệp. Khi phục vụ khách hàng qua điện thoại, mỗi điện thoại viên luôn xác định mình chính là một thành viên của khách hàng. (Khách hàng có thể liên hệ hotline của FPT Services093 225 1516)

Trao đổi về việc mở rộng các kênh chăm sóc phục vụ khách hàng, ơng Lê Mạnh Thắng, Tổng giám đốc FPT Services cho biết: “FPT Services đánh giá công tác chăm sóc khách hàng có vai trò rất quan trọng trong quy trình và chất lượng giao dịch của công ty. Do đó, chúng tôi luôn đề cao việc đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng cũng như mở rộng thêm các kênh thông tin, tư vấn trực tuyến. Hiện chúng tôi cũng đang tích cực triển khai và đưa vào vận hành hệ thống phần mềm quản lý mới, cho phép tự động thông báo tình trạng xử lý thiết bị tới khách hàng. FPT Services kỳ vọng lớn hơn ở việc xây dựng kênh tra cứu tình trạng bảo hành trực tuyến trên website của công ty để khách hàng chủ động và nắm bắt thông tin kịp thời hơn.”

Khi Internet phát triển, online là một phần trong cuộc sống: mua hàng online, thanh toán online, đọc báo online… Vậy nên, để tìm hiều thông tin sữa chửa, mua bán sản phẩm… khách hàng chỉ cần một cú click. Chính điều này mà hình thức hỗ trợ, tư vấn qua chat cũng đã phát triển mạnh mẽ. Thường các “nick” hỗ trợ qua chat sẽ “sáng đèn” 24/7, bất cứ lúc nào khách hàng cũng có thể trao đổi với nhân viên tư vấn. Có thể hỏi về mẹo vặt chỉnh sửa máy tính,  địa chỉ bảo hành, hay tư vấn mua thiết bị… Các trung tâm bảo hành không giới hạn việc hỗ trợ khách hàng theo vị trí địa lý, thời gian và cả các sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành của mình.  Tất cả các dịch vụ bảo hành này phát triển mạnh mẽ sẽ góp phần mang lại lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng, tiết kiệm thời gian, đem lại hiệu quả tốt trong công việc và cuộc sống.
 

(Theo 24h.com.vn)

Các bài viết khác
  FPT Services tuyển dụng tháng 7/2014 
  FPT Services tuyển dụng tháng 6/2014 
  Tin tuyển dụng tháng 5/2014 
  FPT Services chính thức được uỷ quyền cung cấp Dịch vụ Bảo hành Sản phẩm của IBM 
  Tin tuyển dụng tháng 4/2014 
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ Kinh doanh
Phía Bắc
Bảo hành Apple  04 3211 5274 Kinh doanh  01234262222
Phía Nam
Mr Đạt  0933.964.968 Mr Tường  08 38203911
Hỗ trợ kỹ thuật
Phía Bắc
Hỗ trợ phần mềm  0904 884 774 Hỗ trợ phần cứng  01234262222
Phía Nam
Than phiền chất lượng
Phía Bắc
FPT Services  0917 876 295
Phía Nam
FPT Services  08 38203911
Tin khuyến mại
Đối tác